Bookmark and Share

‘เลย์’ แนะนำภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุด “Maxx It Fun”


กรุงเทพฯ – ‘เลย์’ มันฝรั่งทอดกรอบอันดับหนึ่งของเมืองไทย โดยบริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุด “Maxx It Fun” เปิดประสบการณ์สุดท้าทาย                 กับปรากฏการณ์รอยหยักทั่วเมืองครั้งแรกในไทย ที่ถูกถ่ายทอดผ่านผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ‘เลย์ แม็กซ์’      ยิ่งหยัก…ยิ่งมันส์ พร้อมดึงสองพรีเซ็นเตอร์คู่หูสุดแม็กซ์ ณเดชน์ คูกิมิยะ และญาญ่า-อุรัสยา                เสปอร์บันด์ ร่วมถ่ายทอดความเอ็กซ์ตรีมของมันฝรั่งทอดกรอบแผ่นหยักลึกพิเศษ ที่มีรอยหยักลึกขึ้นลงแบบสุดๆ รสชาติเข้มสุดขั้วเคี้ยวสะใจ อร่อยเต็มแม็กซ์ไปกับ 2 รสชาติสุดเข้มข้น “กลิ่นซี่โครงหมูย่างอเมริกัน” และ “รสสไปซี่ซีฟู้ด” โดยสามารถติดตามเรื่องราวความมันส์แบบเต็มแม็กซ์ไปกับภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่นี้ได้ทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่องได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือคลิก www.facebook.com/LaysThailand

นายซ๊าด มูนาวาร์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด – กลุ่มธุรกิจอาหาร บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า ‘เลย์’ ในฐานะผู้นำตลาดมันฝรั่งทอดกรอบอันดับหนึ่งของเมืองไทยมาอย่างต่อเนื่อง แนะนำประสบการณ์ใหม่โดนใจผู้บริโภควัยทีนส์กับ “เลย์ แม็กซ์ – LAY’S MAXX” ครั้งแรกในเมืองไทย กับมันฝรั่งแท้แผ่นหยักลึกใหม่ ที่ให้รสชาติเข้มเต็มแม็กซ์ ซึ่งถูกคิดค้นและสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเอาใจวัยมันส์ ภายใต้คอนเซ็ปท์ เลย์ แม็กซ์ ยิ่งหยัก...ยิ่งมันส์ ที่มอบประสบการณ์ความอร่อยไม่เหมือนใคร เคี้ยวมันสะใจกับแผ่นหยักลึกขึ้นลงแบบสุดๆ และให้รสชาติเข้มเต็มแม็กซ์ทุกรอยหยัก การันตีความเข้มข้น กลมกล่อมด้วย “กลิ่นซี่โครงหมูย่างอเมริกัน” และ “รสสไปซี่ซีฟู้ด” วางจำหน่ายให้ผู้บริโภคลิ้มลองประสบการณ์แล้วตั้งแต่วันนี้

ทั้งนี้ “เลย์” ได้มอบหมายให้ ‘บีบีดีโอ กรุงเทพฯ’ เป็นผู้สร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ในชื่อว่า “Maxx It Fun” ภายใต้แนวคิด “เลย์ แม็กซ์…ประสบการณ์มันส์แบบเต็มแม็กซ์” โดยได้ ณเดชน์ คูกิมิยะ และญาญ่า-อุรัสยา       เสปอร์บันด์ สองพรีเซ็นเตอร์สุดร้อนแรงที่ควงคู่กันมารับหน้าที่ถ่ายทอดเรื่องราวความมันส์แบบสุดๆ กับเลย์ แม็กซ์ ในแบบเอ็กซ์ตรีม โดยในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากคุณกอล์ฟ – ปวีณ ภูริจิตปัญญา ผู้กำกับภาพยนตร์จากค่ายจีทีเอช มารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์โฆษณาชุดดังกล่าว

“เนื่องจากคอนเซ็ปท์ของภาพยนตร์ชุดนี้ต้องการถ่ายทอดประสบการณ์ความมันส์ในแบบท้าทายสุดเร้าใจที่ได้ลิ้มลองเลย์ แม็กซ์ จึงได้เกิดภาพยนตร์โฆษณาที่เล่าเรื่องราวสุดมันส์ และน่าตื่นเต้น ที่เกิดขึ้นเพียงแค่ได้ลิ้มลองความอร่อยของเลย์ แม็กซ์ มันฝรั่งหยักลึกสุดพิเศษเพียงแค่คำแรก ประสบการณ์ความมันส์ก็ระเบิดออกมา เกิดเป็นปรากฏการณ์รอยหยักขึ้นทั่วเมือง พร้อมประสบการณ์ความตื่นเต้นแบบสุดเหวี่ยง ซึ่งนับเป็นจุดเริ่มต้นของความมันส์ที่ยิ่งเคี้ยวก็ยิ่งมันส์ จนยั้งความสนุกไว้ไม่อยู่” นายซ๊าด กล่าว
ร่วมติดตามเรื่องราวความมันส์แบบเต็มแม็กซ์กับเลย์รูปแบบใหม่ ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุด ‘Maxx It Fun’ ได้ทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่อง และที่สำคัญ  อย่าลืมไปลิ้มลองมันฝรั่งแผ่นหยักลึกพิเศษ พร้อมรสชาติเข้มเต็มแม็กซ์ทุกรอยหยัก กับ ‘เลย์ แม็กซ์’ ยิ่งหยัก ยิ่งมันส์ ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ

คลิกติดตามเรื่องราวความมันส์ของมันฝรั่งแผ่นหยักสุดพิเศษของ ‘เลย์ แม็กซ์’ ยิ่งหยัก ยิ่งมันส์
ได้ที่ http://www.lays.co.th/ และ www.facebook.com/LaysThailand
###

ภาพยนตร์โฆษณาเลย์
ชื่อเรื่อง           :  “Maxx It Fun”
ความยาว          :  30 วินาที
เจ้าของผลิตภัณฑ์    : บริษัท เป๊ปซี่ - โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด
สร้างสรรค์โดย           :    บริษัท บีบีดีโอ กรุงเทพ จำกัด
ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์       :    เจมส์ เดนนิศ มาคานาส และ เวทิดา พงษ์พานิช
ผู้เขียนบทโฆษณา           :   อโรชา ชมผึ้ง         
ผู้กำกับศิลป์               :   นิธิ ประสานพานิช  และ สุรบูรณ์ บุรณเวช
ฝ่ายวางแผนกลยุทธ์และบริหารงานลูกค้า:  ทุติยา ดิสภานุรัตน์ วุธพร ทองเงิน วัชรดา เตชะโสภณ 
และ พนัสลดา ลานนท์
ฟิลม์โปรดิวเซอร์    :  ชัย ยุทธชัยสันติ
ผู้กำกับการถ่ายทำ       :   ปวีณ ภูริจิตปัญญา
โปรดักชั่นเฮ้าส์            :    Hub Ho Hin บางกอก จำกัด


บทความนี้ถูกอ่านไปแล้ว 1239 ครั้ง
Hot News ประจำเดือน
ข่าวยอดนิยม 5 อันดับ

ฝากความคิดเห็น
ชื่อ * :
อีเมล์ * :
รหัสยืนยัน * : 5 + 33 =
ความคิดเห็น :