Bookmark and Share

น้อมจิตต์ฉลอง 50 ปี แจกชุดนักเรียน 100 แห่ง


ชุดนักเรียน “น้อมจิตต์” ฉลอง 50 ปีเปิดโครงการ “ชุดใหม่ เพื่อนใหม่ ปันน้ำใจกับน้อมจิตต์”แจกชุดนักเรียน 100 โรงทั่วประเทศ 


นายอานนท์ จิตรมีศิลป์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท น้อมจิตต์ แมนนูแฟกเจอริ่ง จำกัด กล่าวว่า ตลาดชุดนักเรียนมีการสำรวจจริงจังในปี 2554 มีตัวเลขรวมกว่า 5,000 ล้านบาท และมีแนวโน้มสูงขึ้นทุกปี ปีละ 10% โดย “น้อมจิตต์” อยู่ในกลุ่มแบรนด์ชุดนักเรียนระดับคุณภาพมาตรฐาน ซึ่งในตลาดมีผู้เล่นในกลุ่มเดียวกันราว 10 แบรนด์ สนนราคาประมาณ 200-400 บาท  โดยจุดเด่นของน้อมจิตต์อยู่ที่สั่งสมชื่อเสียงมาช้านาน ตั้งแต่ปี 2516 จัดเป็นเจ้าแรกๆ ซึ่งในยุคนั้นชุดนักเรียนสำเร็จรูปที่มีคุณภาพ ใช้วัตถุดิบดี และตัดเย็บได้มาตรฐานยังมีไม่มากนัก ทางแบรนด์น้อมจิตต์ เชื่อว่าวัตถุดิบและกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานถือเป็นหัวใจสำคัญประการแรกซึ่งเราใส่ใจแม้กระทั่งรายละเอียดเล็กน้อยไม่นานแบรนด์น้อมจิตต์ก็เป็นที่ยอมรับและขยายธุรกิจอย่างรวดเร็ว ตั้งโรงงานผลิตและตัดเย็บครบวงจร เป็นครั้งแรกในปี 2531 ปัจจุบันดำเนินธุรกิจครบ 50 ปี”

สำหรับฤดูกาลขาย ซีซั่นรับเปิดเทอมเดือน พ.ค. นี้ ทางแบรนด์น้อมจิตต์ ยึดสโลแกน
ใส่เลย ไม่ต้องคิด ชุดน้อมจิตต์ ฮิตได้เลยจุดเด่น ไม่แขวก!! ไม่ขาด!! และได้เริ่มทำการตลาดผ่านช่องทางโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค รวมถึงสื่อสารผ่านสมาชิกที่เป็นลูกค้าเก่า ซึ่งกลุ่มนี้มีความเชื่อถือและยึดมั่นในคุณภาพของแบรนด์รวมถึงระบบปากต่อปากที่ช่วยเพิ่มฐานลูกค้าได้เป็นอย่างดี โดยปัจจุบันทางแบรนด์มีหน้าร้านจำหน่ายสินค้าทั้งสิ้น 4 สาขา สาขาบางกะปิ สาขาบางลำพู สาขาบางกระบือ และสาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ กลุ่มสินค้าชุดนักเรียนครอบคลุมความต้องการของตลาด ประกอบด้วย ชุดอนุบาล, ชุดประถม, ชุดมัธยมต้น, ชุดมัธยมปลาย, ชุดกิจกรรม, ชุดอาชีวะ, ชุดนักเรียนสั่งผลิต, ชุดนักเรียนนานาชาติ, ชุดนักเรียนพละ ฯลฯ คาดว่าปี 2558 จะสร้างยอดขายได้เป็นที่น่าพอใจ กล่าวคือเติบโต 10 เปอร์เซ็นต์ ด้วยปัจจัยบวกต่างๆ อาทิ สถานะการณ์ทางการเมืองที่คลี่คลายลง ความมั่นใจของผู้บริโภคเริ่มกลับมา บวกกับแรงอั้นจากความประหยัดในปีที่แล้ว ซึ่งเด็กนักเรียนโดยส่วนใหญ่จะเติบโตทุกปี และมีเกณฑ์ต้องเปลี่ยนชุดนักเรียนใหม่  1-2 ปี/ครั้ง  

ในโอกาสที่เป็นแบรนด์ ครบรอบ 50 ปี “น้อมจิตต์” จึงได้จัดทำโครงการพิเศษที่ขึ้น โดยได้เล็งเห็นถึงปัญหาการขาดแคลนชุดนักเรียน และอุปกรณ์การเรียนในเด็กด้อยโอกาสที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ แบรนด์จึงขอเป็นสื่อกลางการบริจาคชุดนักเรียนใหม่ให้กับเด็กยากไร้ ซึ่งจากการสำรวจในปัจจุบัน เด็กที่ผู้ปกครองขาดแคลนทุนทรัพย์ ในชีวิตนี้แทบไม่มีโอกาสได้สวมชุดนักเรียนใหม่ ไม่ได้มีแต่ในถิ่นทุรกันดาร ห่างไกล กระทั่งในกรุงเทพฯ และจังหวัดพื้นที่ใกล้เคียงก็มีมากด้วย เป็นที่มาของการจัดทำโครงการ “ชุดใหม่ เพื่อนใหม่ ปันน้ำใจกับน้อมจิตต์” หวังเป็นสื่อกลางในการรวบรวมนำเงินสบทบทุนบริจาคที่ได้นำไปซื้อชุดนักเรียนใหม่ อุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา ตลอดจนสิ่งของที่มีประโยชน์จำเป็นสำหรับการเรียนการสอน ไปบริจาค ซึ่งรูปแบบและช่องทางการมีส่วนร่วม สำหรับคนที่สนใจสามารถ ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.nomjittwegive.com และ www.nomjittwegive.org

โดยโครงการมีเป้าหมาย สามารถกระจาย ชุดนักเรียนและสิ่งของต่างๆ ให้กับเด็กๆ ที่ด้อยโอกาสขาดแคลนทุนทรัพย์ได้มากกว่า 100 โรงเรียน ระยะเวลาดำเนินโครงการฯ ตั้งแต่เดือน มี.ค. – พ.ค. 2558 รวม 3 เดือน  

หมายเหตุ : จากนิตยสาร MTODAY ฉบับประจำเดือนมีนาคม 2558
บทความนี้ถูกอ่านไปแล้ว 853 ครั้ง
Hot News ประจำเดือน
ข่าวยอดนิยม 5 อันดับ

ฝากความคิดเห็น
ชื่อ * :
อีเมล์ * :
รหัสยืนยัน * : 97 + 65 =
ความคิดเห็น :