Bookmark and Share

สุปรีข์ยา อามินเซ็น SP Beauty เพื่อความงามของเส้นผม



“สุปรีข์ยา อามินเซ็น” กับบทบาทใหม่ เจ้าของแบรนด์ SP Beauty ผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผม เปิดตัวด้วยความฮือฮา เสียงตอบรับดี เตรียมขยายตลาดทั้งในและต่างประเทศ 

“สุปรีข์ยา อามินเซ็น” กับบทบาทใหม่ เจ้าของแบรนด์ SP Beauty ผลิตภัณฑ์
เพื่อเส้นผม เปิดตัวด้วยความฮือฮา เสียงตอบรับดี เตรียมขยายตลาดทั้งในและต่างประเทศ 

สุปรีข์ยา อามินเซ็น กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสพี บิวตี้ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์แบรนด์ “SP BEAUTY”  ในงาน “มุสลิมไทยแฟร์ 2015” ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ประกอบด้วย แชมพูสมุนไพรเข้มข้นและเซรั่มเพื่อผมดกดำ สมุนไพรแท้ 100% เช่นเดียวกัน 

“ได้ศึกษาเรื่องสมุนไพรที่มีประโยชน์ต่อผมและหนังศีรษะมานานพอสมควร แม้ว่าตัวเองจะไม่มีปัญหาเรื่องผมก็ตามจนได้มีโอกาสได้ทดลองใช้แชมพูและเซรั่มสูตรธรรมชาติแท้ พบว่า ช่วยในเรื่องผมเยอะมาก แต่เดิมตรงหน้าผากผมจะเริ่ม
หายไป แต่พอใช้เซรั่มได้ไม่นานผมก็งอกขึ้นมาใหม่สีดำสนิทเลยทีเดียว ที่สำคัญช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผมได้เป็นอย่างดี ช่วยให้ผมนิ่มสลวย หวีเข้าทรงง่าย จึงต้องการทำเป็นเชิงธุรกิจ โดยมีพันธมิตรที่เป็นโรงงานที่ทันสมัยคอยดูแลเรื่องการผลิต” สุปรีข์ยา กล่าวถึงที่มาของผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผม แบรนด์ SP Beauty 

เธอกล่าวว่า Sp beauty ผลิตจากสมุนไพร อาทิ ใบบัวบก ไม้แก่นฝางเมล็ดฝักข้าว กวาวเครือดำ ส้มป่อย เปลือกมะกรูด และสมุนไพร
อีกหลายชนิดที่สกัดด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย ปลอดภัยต่อสุขภาพผม เพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติล้วนๆ ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 



แชมพูสระผม SP Beauty จะช่วยล้างสารเคมีบนหนังศีรษะ ซึ่งจะทำให้รับรู้ถึงความเบาสบายของหนังศีรษะได้อย่างชัดเจน หวีเข้าทรงง่าย 

เซรั่ม SP Beauty ช่วยสร้างเส้นใหม่ ลดการหลุดร่วงของเส้นผมเก่า ทำให้เส้นผมดกดำเงางาม ช่วยบำรุงเส้นผมลึกลงไปถึงรากผม มีสารอาหารสำคัญของเส้นผมที่จะซึมเข้าไปถึงรากผมและหลอดเลือดได้อย่างรวดเร็ว หยุดการอักเสบ และเร่งสร้างเส้นผมใหม่ ยังช่วยให้ผมหงอกขาวกลับมาดกดำได้ดังเดิม 

“หลังจากเปิดตัว ได้รับการตอบรับดีทีเดียว มีลูกค้าให้ความสนใจสอบถามและซื้อผลิตภัณฑ์ไปใช้จำนวนมาก เท่าที่ฟังเสียงของผู้ใช้ส่วนใหญ่พอใจกับผลิตภัณฑ์  บางคนใช้ได้ผลก็กลับมาซื้อใหม่ สะท้อนให้เห็นว่า SP Beauty ช่วยแก้ปัญหาเส้นผมของลูกค้าได้จริง” เธอ กล่าว 

สุปรีข์ยากล่าวว่า การทำการตลาดระยะแรกเน้นการตลาดผ่าน
โซเชี่ยลและออกงานอีเวนต์สำคัญๆ เพื่อให้คนรู้จักแบรนด์มากขึ้น ขายผ่านช้อปออนไลน์ ขณะเดียวกันก็กำลังเจรจาเพื่อวางขายในช้อปใหญ่ๆ 2-3 แห่ง กำลังรอคำตอบว่าจะวางเมื่อไหร่ 

“มีการเจรจากับผู้ค้าในต่างประเทศ บรูไน และดูไบ เพื่อส่งสินค้าไปจำหน่ายอยู่ระหว่างการเจรจา ซึ่งคืบหน้าไปมากแล้ว คาดว่าหลังปีใหม่จะได้รับข่าวดี” สุปรีข์ยากล่าว 

สุปรีข์ยาหรือกอมารียะห์ อามินเซ็น เป็นมุสลิมกรุงเทพฯ โดยกำเนิด หลังเรียนจบก็ทำงานกับบริษัทสียักษ์ใหญ่และอสังหาริมทรัพย์พร้อมกับช่วยบริหารอพาทเมนต์ให้ครอบครัว 

“คิดว่าตัวเองถึงจุดอิ่มตัวของการทำงานออฟฟิศแล้ว ต้องการทำกิจการของตัวเอง ซึ่ง SP Beauty เป็น
คำตอบของเส้นผมอย่างแท้จริงอยากให้ทุกคนทดลองใช้” เธอกล่าว

เส้นทางเดินของสุปรีข์ยา กับ SP Beauty จึงน่าสนใจ
ทั้งผลิตภัณฑ์และการทำการตลาด ที่เปิดตัวไม่นานก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

หมายเหตุ : จากนิตยสาร MTODAY ฉบับประจำเดือนพฤศจิกายน 2558
บทความนี้ถูกอ่านไปแล้ว 1483 ครั้ง
Hot News ประจำเดือน
ข่าวยอดนิยม 5 อันดับ

ฝากความคิดเห็น
ชื่อ * :
อีเมล์ * :
รหัสยืนยัน * : 64 + 15 =
ความคิดเห็น :